Giỏ hàng

THE ALBERTA ADVANTAGE IMMIGRATION PROGRAM (AAIP) ĐÃ TẠM DỪNG VIỆC TIẾP NHẬN ĐƠN ĐĂNG KÝ ALBERTA OPPORTUNITY STREAM CHO ĐẾN KHI CÓ THÔNG BÁO MỚI

Vào ngày 15/02/2024, Alberta Advantage Immigration Program (AAIP) đã tạm thời dừng việc tiếp nhận đơn đăng ký Alberta Opportunity Stream cho đến khi có thông báo mới.

AAIP sẽ tiếp tục đánh giá các đơn đăng ký  Alberta Opportunity Stream đã nộp trước khi tạm dừng. Trước khi lệnh tạm dừng được triển khai, các đơn đăng ký chưa hoàn thành trong cổng thông tin  AAIP sẽ không được gửi, bao gồm cả những đơn đăng ký đang chờ thanh toán phí, sẽ không được chấp nhận.

Tỉnh bang Alberta Canada và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Việc tạm dừng này sẽ cho phép chương trình giải quyết tình trạng tồn kho hiện tại và ưu tiên tập trung đề cử nhập cư, chẳng hạn như giải quyết tình trạng thiếu lao động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công nghệ, xây dựng, nông nghiệp, du lịch và khách sạn cũng như các lĩnh vực khác.

AAIP sẽ triển khai các biện pháp để quản lý khối lượng đơn đăng ký trong tương lai theo các ưu tiên của chương trình và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ hợp lý trên các luồng của mình.

AAIP sẽ cập nhật lại trang web khi lệnh tạm dừng được dỡ bỏ và quá trình tiếp nhận ứng dụng trong luồng tiếp tục lại.

 

Tin tức

Đăng Ký Tư Vấn

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, ICAC tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN